: 0905.516.026 : info@dathanhtravel.com

Giá vé Vinpearl Land Nam Hội An mới nhất 2024

Giá vé Vinpearl Land Nam Hội An mới nhất 2024

Hiện nay, giá vé Vinpearl Land Nam Hội An chia làm 2 loại vé khác nhau, vé buổi sáng sẽ cao hơn so với giá vé vào buổi chiều.

ĐÀ THÀNH TRAVEL CẬP NHẬT GIÁ VÉ 2024 VINPEARL NAM HỘI AN 

Đối với một khu vui chơi cực kỳ hoành tráng và hiện đại như Vinpearl Land Nam Hội An, mọi người sẽ nghĩ rằng mức giá ở đây khá đắt.

Tuy nhiên, thực tế giá vé sẽ không quá đắt, rất phù hợp cho tất cả mọi đối tượng khách du lịch đến đây vui chơi.

Vé Vinpearl Land Nam Hội An 

 

  • Người lớn: 600k/ người ​

  • Trẻ em 1m m4: 450k/ trẻ
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

  • Người già: 450k/ khách

Vé Vinpearl Land Nam Hội An 15h

  • Người lớn: 420k/ khách

  • Trẻ từ từ 1-1,4m: 320k/ khách

  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

  • Người già: 320k/ khách

Lưu ý: Vé Vinpearl Land Nam Hội An này chỉ bán sau 15h

Dịch vụ Ẩm thực: 

Buffet 300: Người lớn: 300k/ người, trẻ em : 150k/ trẻ 

Set menu 250: người lớn 250k/ người, trẻ em: 125k/ trẻ 

Set menu 200; người lớn 200k/ người, trẻ em: 100k/ trẻ 

 

DaThanhTravel cũng sẽ giới thiệu về tất cả các địa điểm mà bạn có thể chơi miễn phí, để mọi người có thể tận được hết giá trị của tấm vé mình đã mua.

Nếu đã lỡ bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua vé Vinpearl Land rồi mà không chơi được hết, cũng khá là uổng đúng không.

Sở thú Vinpearl Land:

Đây chính là khu sở thú bên trong khu du lịch Vinpearl Land, nơi sinh sống của gần 40 loại thú hoang dã quý hiếm như hà ma, ngựa, hổ, sư tử, đà điểu, cá sấu, voi,vv… Vì được gọi là Vinpearl River Safari nên tất nhiên các bạn sẽ được ngồi trên thuyền để bắt đầu hành trình khám phá thế giới động vật của mình.

Công viên nước:

Đây cũng là nơi được đông đảo khách du lịch yêu thích nhất, bạn sẽ được tham gia vào vô vàn trò chơi dưới nước vô cùng thú vị và có chút mạo hiểm như đường trượt siêu lòng chảo, đường trượt siêu tốc, đường trượt lốc xoáy,vv… Riên khu dòng sông lười lại dành cho những ai không muốn tốn sức, đến đây bạn chỉ cần ngồi trên phao sẽ được thả trôi theo dòng nước cực đã.

Khu trò chơi trong nhà “siêu to không lồ:

Thật không thể tin được, bạn sẽ được vui chơi đến mệt nghỉ cùng với hơn 95 trò chơi trong nhà vô cùng hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Từ những trò bóng rổ, trò xếp rùa, đua xe cho đến rạp chiếu phim 2D, thỏa sức cho bạn thưởng thức những bộ phim hàng đầu hiện nay.

Trò chơi cảm giác mạnh:

Cú rơi thế kỷ, tàu lượn siêu tốc hay phi thuyền gió lốc chính là những trò chơi được mong đợi nhất tại Vinpearl Land nằm ở khu vực ngoài trời. Tốc độ và những thử thách mạo hiểm đang chờ đón bạn đến khám phá, thêm một lời khuyên cho bạn là hãy chuẩn bị một tinh thần sắt và một chiếc bụng không quá no trước khi đến đây.

Đảo dân gian Vipearl Land:

Đến đây du khách có thể được tận hưởng nhiều lễ hội đặc sắc từ các nền văn hóa thuộc các quốc gia khác nhau. Qua đây, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp của văn hóa Việt Nam, giống như một dấu chấm nhỏ nhưng lại vô cùng đẹp đẽ.

Check in bến cảng Giao Thoa:

Đây là khu vực nhiều mấy bạn trẻ yêu thích nhất, là nơi giao thoa đúng nghĩa đen khi một bên là trời Tây, bên kia lại tái hiện một phố cổ Hội An đến chân thưc. Đến đây, hẳn sẽ là cơ hội “ngàn năm có một” để du khách có thể ghi lại những bức hình ấn tượng nhất.

Tốt nhất, để không bị lừa đảo nên mua trực tiếp tại khu vực bán vé nằm ngay tại cổng của khu du lịch Vinpearl Land Nam Hội An. Tuy nhiên, nếu là khách nằm trong diện không được áp dụng khuyến mãi mà lại đi theo đoàn, nếu mua tại quầy bán vé sẽ không được giảm giá (dù đi đông người). Thay vào đó, bạn nên mua vé tại các đại lý, thường sẽ được giảm ít nhất 20-30k/ 1 khách, nếu đi đoàn đông người giá lại càng rẻ hơn nữa. Dĩ nhiên, chất lượng vé thì tương đương loại vé mua ở cổng rồi.

Ngoài ra, đối với những du khách muốn có một chuyến đi thong thả, không cần lo về xe cô, ăn uống bên Da Thanh Travel vẫn hỗ trợ tour Vinpearl Land Nam Hội An 1 ngày cam kết về UY TÍN VÀ GIÁ RẺ.

Cùng chuyên mục